Monday, July 13, 2009

Yaya Bonnel

Posted in Multiply Nov 22 07

Uuuuuy, a little birdie told me that someone’s checking out my blo-ogs! Hahaha, apparently, a fiend este friend of this girl (or bading? mukha kasing bading eh) fed her info that I wrote about her several times. (Asus! If I know, she read them all herself!) Tapos pretending pa siya na she doesn’t care but she’s so updated with what I put on my Multiply!!! ;) Sabi pa ni Ma_ky (my spy – the spyest of them all), she copied daw what I did na I put my blog entries on both Multiply AND Friendster! Talk about gaya-gaya puto maya. Hahaha. Ok lang, idol yata ako nun eh.

What’s funny is, she thinks I’m insecure of her. Wahaha, ang feeling naman. Guys, if you see her pic, sasabihin niyo pa, “Yaya, juice pls.” HAHAHA! Ganun yata talaga noh, dinadaan na lang sa porma pag panget ka? Hahaha, sige hala, go porma! Idaan sa accessories at make-up – yun nga lang wag masyado kasi nagmu-mukhang espasol. Hehehe!

Oh well, sabi niya, “Pretty me” siya, sa totoo lang “Pity me” dapat. Wawa naman eh. Pero, let’s give it to her, libre naman mangarap. Besides, yun na lang ang ikinasasaya nung tao, ang sabihin sa sarili niyang maganda siya. Bakit, wala na bang ibang nagsasabi?!

Ma_ky, ano nga ulit ang Multiply account nun? Pagtawanan lang natin si Yaya Bonnel! Hehehe!

No comments:

Post a Comment